Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đinh Thị Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng thư viện điện tử hỗ trợ dạy học môn tự nhiên và xã hội. Thực trạng sử dụng thiết bị dạy học trong dạy học môn tự nhiên và xã hội tại các trường tiểu học hiện nay. Xây dựng Thư viện điện tử trên phần mềm MS. Frontpage để làm tư liệu cho giáo viên, sử dụng thư viện để thiết kế kế hoạch bài dạy học. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra kết quả của việc sử dụng thư viện điện tử trong dạy học môn tự nhiên và xã hội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 hòa nhập có khó khăn về toán
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng