Gốm bát tràng và vấn đề tạo dựng thương hiệu trong thời kỳ hội nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hà Thị Diệu Thuý

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn về làng nghề thủ công truyền thống và vấn đề tạo dựng thương hiệu trong thời hội nhập, làng gốm và nghề gốm Bát Tràng - những nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản xuất và tạo dựng thương hiệu khi hội nhập; hiện trạng sản xuất và vấn đề tạo dựng thương hiệu cho gốm xứ Bát Tràng trong thời kỳ hội nhập, định hướng phát triển sản xuất và tạo dựng thương hiệu gốm Bát Tràng đến năm 2010, tầm nhìn tới năm 2015 và các giải pháp thực hiện

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hà Thị Diệu Thuý
Thông tin nhan đề:Gốm bát tràng và vấn đề tạo dựng thương hiệu trong thời kỳ hội nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:137 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)