Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lã Phụng Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế các hoạt động hình thành tri thức mới có sử dụng đa phương tiện trong dạy học môn đạo đức lớp 3, thiết kế các hoạt động dạy học hình thành tri thức mới có sử dụng đa phương tiện và tiến hành một số thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục năng lực tự học của học sinh trong dạy học nội dung năng lượng và cuộc sóng - Khoa học tự nhiên
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực ứng xử của cha mẹ với con lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh trong tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 trong dạy học ở tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ