Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Văn Duyên Em
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận về các vấn đề: đổi mới phương pháp dạy học hóa học phổ thông, lí thuyết kiến tạo... Điều tra thực trạng dạy học hóa học và sự vận dụng dạy học theo quan điểm kiến tạo - tương tác trong dạy học Hóa học ở trường THPT. Nghiên cứu nội dung chương trình Hóa học THPT, trong đó chú trọng đến phần Hóa học Phi kim THPT. Nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học phần Hóa học Phi kim ở trường THPT theo quan điểm kiến tạo - tương tác. Sử dụng một số phần mềm để thiết kế E - book phần Hóa học Phi kim THPT và phương pháp sử dụng E - Book hỗ trợ dạy học theo quan điểm kiến tạo - tương tác.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cho học sinh thông qua bài tập phần Hóa học phi kim lớp 10
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo đổi mới phương pháp dạy học
Xây dựng chương trình nhà trường môn hóa học lớp 10 hệ Giáo dục thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập dựa trên những sai lầm thường gặp của học sinh trong dạy học Hóa học cơ sở và vô cơ ở trường Trung học phổ thông và Trung học phổ thông Chuyên