Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Đưa ra cơ sở lý luận Toán học của các chủ đề hàm số và phương trình Đại số lớp 10, ngôn ngữ Toán học và bài toán sư phạm trong dạy học môn Toán ở trưởng phổ thông. Trình bày phương hướng rèn luyện ngôn ngữ Toán học và hoạt động ngôn ngữ trong dạy học hàm số, phương trình ở Đại số 10. Nêu mục đích, nội dung, tổ chức cũng như đánh giá kết quả thực nghiệm. Đề xuất một số kiến nghị trong việc rèn luyện ngôn ngữ Toán học cho học sinh
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Phát triển năng lực ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình
Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh thông qua dạy học định lí trong nội dung Giải tích ở trường THPT
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10