Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan về tình hình ứng dụng CNTT vào dạy học trên thế giới và Việt Nam, các khái niệm và phân loại phần mềm, phần mềm dạy học..., điều tra thực trạng về tình hình dạy và học bộ môn Sinh học 8 ở trường THCS. Xác định các nguyên tắc sư phạm chỉ đạo quá trình xây dựng phần mềm dạy học, quy trình xây dựng phần mềm dạy học và vận dụng vào xây dựng phần mềm dạy học chương III, Sinh học 8. Xác định các hình thức tổ chức dạy học: dạy học trên lớp, dạy học kết hợp và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái hoang dã trong một số tác phẩm của Jack London từ góc nhìn phê bình sinh thái
Cảm quan Phật Giáo trong tiểu thuyết Giàn thiêu của Võ Thị Hảo
Con người và tự nhiên trong Con Bim trắng tai đen của G. Troieponxki
Kịch bản phim truyện điện ảnh như là một thể loại văn học
Nghiên cứu thơ chữ Hán của Lê Quý Đôn
Ngữ âm phương ngữ Nam Bộ đầu thế kỷ XX:
Truyện ngắn Khách ở quê ra của nhà văn Nguyễn Minh Châu và bộ phim cùng tên của đạo diễn Đức Hoàn từ góc nhìn liên văn bản
Từ tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng đến phim Thương nhớ ở ai của Lưu Trọng Ninh - Bùi Thọ Thịnh
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh
Tương đồng và khác biệt giữa phim chuyển thể với tác phẩm văn học (Qua phim “Người đàn bà mộng du” chuyển thể từ tác phẩm “Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành” của Nguyễn Minh Châu)