Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Luận
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Giới thiệu một số vấn đề lý luận về cảm xúc, trò chơi đóng vai theo chủ đề với việc giáo dục xúc cảm cho trẻ 4 - 5 tuổi nhận biết và thể hiện xúc cảm của bản thân qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non. Trình bày thực trạng nhận biết và thể hiện xúc cảm bản thân của trẻ 4 - 5 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề. Từ đó đề xuất các biện pháp giáo dục xúc cảm cho trẻ 4 - 5 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề và tổ chức thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thực hiện các hoạt động trong chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Thiết kế video minh họa dạy từ vựng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 6 tuổi