Nghiên cứu một số biện pháp giáo dục trẻ 4 - 5 tuổi nhận biết và thể hiện xúc cảm của bản thân qua trò chơi đóng vai theo chủ đề

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Luận

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu một số vấn đề lý luận về cảm xúc, trò chơi đóng vai theo chủ đề với việc giáo dục xúc cảm cho trẻ 4 - 5 tuổi nhận biết và thể hiện xúc cảm của bản thân qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non. Trình bày thực trạng nhận biết và thể hiện xúc cảm bản thân của trẻ 4 - 5 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề. Từ đó đề xuất các biện pháp giáo dục xúc cảm cho trẻ 4 - 5 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề và tổ chức thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Luận
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu một số biện pháp giáo dục trẻ 4 - 5 tuổi nhận biết và thể hiện xúc cảm của bản thân qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)