Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Theses
Tác giả: Đỗ, Thị Quỳnh Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập hoá học. Xây dựng hệ thống bài tập hoá học hữu cơ phát triển năng lực nhận thức và rèn luyện tư duy cho học sinh THPT chuyên hoá ở nước ta. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập đã biên soạn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Phát triển chương trình giáo dục :
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề hóa học trong việc phòng chống cháy, nổ lớp 10
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại
Xây dựng bài tập đánh giá năng lực hóa học cho học sinh trong dạy học chủ đề sơ lược về dãy kim loại chuyển tiếp thứ nhất và phức chất
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học phần Sinh thái học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10