Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lý, Minh Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của lí thuyết kiến tạo, quan điểm của lí thuyết kiến tạo trong dạy học tin học. Đề xuất quy trình dạy học phần kiểu dữ liệu có cấu trúc của SGK Tin học 11 theo quan điểm kiến tạo. Thiết kế 3 giáo án minh họa và thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi hiệu quả của phương án dạy học trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái đẹp trong văn xuôi Đỗ Chu
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Tìm hiểu cụm từ bắt đầu bằng từ ''đầu'' trong tiếng Việt với từ '' '' trong tiếng Thái Lan
Truyện ngắn Đỗ Chu
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và lí thuyết hoạt động vào dạy học Tin học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn văn hóa
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo