Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vương, Văn Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý thuyết hoạt động học tập, lý thuyết hệ thống phân loại theo mức độ nhận thức của Bloom. Thực trạng dạy học phần sinh học tế bào. Xây dựng quy trình thiết kế các hoạt động học tập ứng với thang phân loại mức độ nhận thức của Bloom để tổ chức dạy sinh học tế bào. Định hướng cách sử dụng các hoạt động học tập ứng với thang phân loại mức độ nhận thức của Bloom để tổ chức dạy học sinh học tế bào - Sinh học 10 THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dân ca đám cưới của người Mông Đỏ ở xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Hát đối đáp trong lễ cưới của người Dao Áo Dài (Nghiên cứu trường hợp xã Thượng Bình huyện Bắc Quang - tỉnh Hà Giang)
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6