Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Quản, Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu những nội dung liên quan đến tổ chức thảo luận nhóm trong dạy học, mối quan hệ giữa thảo luận nhóm với các phương pháp, biện pháp dạy học khác. Đề xuất một số nguyên tắc, biện pháp tổ chức thảo luận nhóm trong giờ học tác phẩm văn chương theo loại thể qua trích đoạn kịch bản văn học ''Hồn Trương Ba, da hàng thịt'' của tác giả Lưu Quang Vũ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cổ mẫu trong truyện ngắn Isaac Bashevis Singer
Dạy học truyện ngắn ''Chí Phèo'' từ thi pháp truyện ngắn của Nam Cao
Nguyễn Quang Thiều trong tiến trình đổi mới thơ Việt Nam sau 1975
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Tiểu thuyết Âm thanh và cuồng nộ của William Faulkner nhìn từ lí thuyết diễn ngôn
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)
Tính trò chơi qua hai tập ''Mưa nguồn'' và ''Mười hai con mắt'' của Bùi Giáng
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu