Tổ chức hoạt động của học sinh trong dạy học chương ''Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác'' lớp 11 ở trường phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng, Thị Nguyên Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu thực tiễn dạy học, mục tiêu đào tạo của trường phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên. Lý luận về tổ chức hoạt động trong phương pháp dạy học môn Toán và tình hình dạy học nội dung hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. Áp dụng 4 thành tố cơ sở của phương pháp dạy học theo quan điểm hoạt động vào nội dung hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. Đưa ra một số phương án dạy học nội dung hàm số lượng giác và phương trình lượng giác theo quan điểm hoạt động. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết đề ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Nguyên Ngọc
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động của học sinh trong dạy học chương ''Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác'' lớp 11 ở trường phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:94 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)