Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Huy Thái
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1998
Trên cơ sở trình bày một số khía niệm về Iđêan, tác giả tiến hành nghiên cứu vành đa thức, trình bày lý thuyết mở rộng nguyên gắn liền với phép kéo dài và phép co các Iđêan nguyên tố và Iđean tối đa
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM
Một Metal-model địa phương cho thuật toán tiến hóa CMA-ES
Nhóm đối đồng điều De Rham của một số đa tạp khả vi
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường Đại học, Cao đẳng hiện nay
Thuật toán di truyền giải bài toán tối ưu hóa năng lượng trong bảo vệ mạng quang thế hệ mới
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức hoạt động của học sinh trong dạy học chương ''Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác'' lớp 11 ở trường phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT