Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận của việc phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê - Đê qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Điều tra thực trạng việc tổ chức phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ dân tộc Ê-Đê 5 - 6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm sư phạm kiểm tra tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biện pháp phát triển vốn từ vựng Tiếng Việt cho trẻ 4 - 5 tuổi dân tộc Ê Đê trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng kịch nhằm phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh trường phổ thông dân lập HERMANN GMEINER Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê-Đê qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên