Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh trường phổ thông dân lập HERMANN GMEINER Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận liên quan đến giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa của học sinh. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh thông qua trải nghiệm cộng đồng và các yếu tố ảnh hưởng. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh thông qua trải nghiệm cộng đồng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Phương Thảo
Người đóng góp:Nguyễn Thị Quỳnh Phương
Thông tin nhan đề:Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh trường phổ thông dân lập HERMANN GMEINER Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:130 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)