Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Thanh Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc rèn luyện kỹ năng tìm ý - lập ý trong làm văn nghị luận THPT. Tổ chức rèn luyện kỹ năng tìm ý và lập ý cho bài văn nghị luận THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ diễn thuyết của người nổi tiếng trong chương trình Ted''s Talk
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Diễn ngôn Phương tây - Phương Đông của Phạm Quỳnh và Nhất Linh
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11