Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Đánh giá năng lực và phẩm chất giáo viên cao đẳng nghề tại địa bàn thành phố Yên Bái
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng ở huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Kỹ năng sống của trẻ mẫu giáo thành phố Hà Nội
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Quản lý thực hiện chương trình giáo dục thường xuyên tại trung tâm học tập cộng đồng xã Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên theo hướng xã hội học tập
Thiết kế các công cụ đánh giá năng lực người học trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông
Tổ chức giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua làm quen với văn học thiếu nhi tại các trường mầm non xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10