Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Thùy Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc kết hợp hoạt động đọc bình giảng của giáo viên và học sinh. Một số biện pháp kết hợp hoạt động đọc và bình giảng của giáo viên và học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở THPT. Thiết kế giáo án theo hướng kết hợp các hoạt động trên của giáo viên và học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hỗ trợ trí nhớ công việc trong dạy học tiếng Việt cho học sinh khuyết tật học tập đầu cấp tiểu học
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua sử dụng trò chơi.
Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn chương cho học sinh qua giờ văn học sử
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Nhận biết, đánh giá và can thiệp trẻ có khuyết tật học tập :
Vận dụng sáng tạo hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường THPT