Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Văn Quyết
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương qua 2 bộ giáo trình phương pháp dạy học văn tiêu biểu. Biện pháp vận dụng sáng tạo hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường THPT. Vận dụng sáng tạo hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương vào dạy học bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Đặc điểm ngữ âm trong lời nhạc Rap Việt
Dạy học tác phẩm của Lỗ Tấn trong nhà trường phổ thông Việt Nam theo hướng tiếp cận đồng bộ
Hành trình Lê Đạt trong nhóm thơ ''dòng chữ''
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Người kể chuyện không đáng tin cậy trong văn học Việt Nam đương đại
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)