Sử dụng sách giáo khoa trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học tập của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu một số vấn đề lý luận cơ bản về sách giáo khoa, cơ chế sư phạm của sách giáo khoa trong mối tương quan với chương trình môn học, cấu trúc, vai trò, chức năng của sách giáo khoa Lịch sử, vấn đề sử dụng sách giáo khoa Lịch sử theo hướng phát triển năng lực học tập của học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận án đề xuất một số biện pháp chủ yếu về sử dụng sách giáo khoa cho cả giáo viên và học sinh trong quá trình dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học tập của học sinh. Thiết kế một số bài học theo những đề xuất của luận án và tiến hành thực nghiệm sư phạm ở một số trường THPT để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đưa ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Bùi Thị Oanh
Người đóng góp:Trần Viết Lưu||Nguyễn Văn Ninh
Thông tin nhan đề:Sử dụng sách giáo khoa trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học tập của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)