Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu về lí luận sơ đồ hóa kiến thức trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng ở trường THPT. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc dạy học lịch sử nói chung và việc vận dụng phương pháp sơ đồ hóa kiến thức trong dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa lịch sử Việt Nam (1919-1975) ở trường THPT nhằm xác định những nội dung cơ bản để thiết kế sơ đồ hóa kiến thức, đồng thời đề xuất các biện pháp sử dụng trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1975) ở trường THPT. Tiến hành soạn giáo án và thực nghiệm sư phạm (từng phần và toàn phần) để đánh giá, kiểm chứng tính hiệu quả của các biện pháp khi sử dụng phương pháp sơ đồ hóa kiến thức trong dạy học phần lịch sử Việt Nam (1919-1975) ở trường THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biên soạn bài học trong sách giáo khoa Lịch sử ở trường Trung học cơ sở Việt Nam sau năm 2015 với việc vận dụng kinh nghiệm một số nước trên thế giới (qua ví dụ các cuộc cách mạng tư sản thời kì Cận đại)
Chuyển biến kinh tế xã hội thị xã Cẩm Phả- Quảng Ninh trong thời kỳ đổi mới (1986-2010)
Chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Mỹ Đức (Hà Tây) từ năm 1991 đến năm 2008
Chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Tủa Chùa từ năm 2000 đến năm 2015
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Trà Vinh (1945 - 1954)
Kinh tế huyện Cẩm Khê (Tỉnh Phú Thọ) giai đoạn 1995 - 2015
Những chuyển biến kinh tế - xã hội ở huyện Thuỷ Nguyên (TP Hải Phòng) trong thời kỳ đổi mới (1986-2005)
Quá trình thực hiện chính sách an sinh xã hội tại thành phố Hải Phòng từ năm 2001 đến năm 2015
Sự chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) từ năm 1995 đến năm 2015
Sử dụng sách giáo khoa trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học tập của học sinh