Phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát cho học sinh trong giờ học thơ trữ tình ở Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về vấn đề phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát cho học sinh trong giờ học thơ trữ tình ở Trung học phổ thông. Khái quát cơ sở khoa học và đề xuất các biện pháp phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát cho học sinh Trung học phổ thông trong giờ học thơ trữ tình. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thu Hằng
Người đóng góp:Phan Trọng Luận||Hoàng Thị Mai
Thông tin nhan đề:Phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát cho học sinh trong giờ học thơ trữ tình ở Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:150 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)