Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trương, Thị Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu. Thực trạng tổ chức hoạt động nhóm và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 6 chuyên biệt khu vực Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại gia đình
Biện pháp luyện phát âm phụ âm đầu cho trẻ khiếm thính 6 - 7 tuổi đã cấy ốc tai điện tử
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Vận dụng phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng trong rèn luyện hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 2 - 4 tuổi
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng