Tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 6 chuyên biệt khu vực Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trương, Thị Tuyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu. Thực trạng tổ chức hoạt động nhóm và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 6 chuyên biệt khu vực Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trương, Thị Tuyết
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động nhóm trong giờ học nhằm phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 6 chuyên biệt khu vực Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)