Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lã Phương Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở Trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
''Bộ ba nhỏ'' của A. Sêkhôp và định hướng tiếp nhận ''Người trong bao'' trong trường phổ thông Việt Nam
Dạy học bút kí Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường cho học sinh lớp 12 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Khảo cứu văn bản thơ ca của Phạm Sĩ Ái
Khảo sát thể loại thơ ngũ ngôn trong Hoàng Việt thi tuyển
Nghiên cứu văn bản Toàn Việt thi lục của Lê Quý Đôn
Người trần thuật trong truyện ngắn A.Sêkhốp và M.Gorki (Giai đoạn: 1892 -1904)
Thế giới nghệ thuật tiểu thuyết ''Sông'' của Nguyễn Ngọc Tư
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Văn hóa Việt trong Quốc âm thi tập của Nguyễn Trãi