Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận dạy học vật lí phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhân thức của học sinh, tính năng, cách sử dụng phần mềm powerpoint, chương trình vật lí phổ thông chương ''chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể''. Tìm hiểu thực trạng dạy học vật lí ở một số trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Thiết kế phương án dạy học có sử dụng powerpoint đối với một số bài thuộc chương ''chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể'' trong chương trình vật lí 10 THPT nâng cao. Thực nghiệm các phương án dạy học đã thiết kế
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và sử dụng mô hình theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về máy phát điện xoay chiều ba pha theo sách giáo khoa vật lý lớp 12 nâng cao
Giáo trình Cơ học lượng tử
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Thiết kế hoạt động học nội dung Dao động cưỡng bức, hiện tượng cộng hưởng sử dụng phần mềm Coach 7 theo chương trình Vật lí THPT chuyên
Tiểu thuyết lịch sử của Trương Tửu
Tổ chức dạy học dựa trên vấn đề chương Khúc xạ ánh sáng Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh/ Lương Thị Hảo.
Xây dựng tiến trình dạy - tự học bài: (Khúc xạ ánh sáng) - Vật lí 11 Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dựng mô phỏng với phần mềm coach trong dạy học chương Dao động cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh