Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Văn Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những tiền đề lý luận cần thiết về kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học về đổi mới phương pháp dạy học văn học sử. Đánh giá có căn cứ thực trạng dạy - học văn học sử ở trường phổ thông theo hướng rèn luyện kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học. Đề xuất một số biện pháp để hình thành kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học cho học sinh qua bài học văn học sử. Thiết kế bài học văn học sử theo hướng hình thành kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học cho học sinh qua bài học văn học sử
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Dạy học phân hóa kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt của Lưu Quang Vũ cho học sinh lớp 12
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11