Dạy học khái niệm giới hạn dãy số và khái niệm đạo hàm cho học sinh lớp 11 chuyên Toán trung học phổ thông thông qua việc kết hợp hướng dẫn tự học và tổ chức hoạt động trên lớp

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thế Sinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các vấn đề lý luận về tự học, tổ chức hoạt động cho người học, thực trạng dạy học tự học và dạy học hai khái niệm giới hạn dãy số và đạo hàm ở một số trường THPT chuyên. Đề xuất biện pháp hướng dẫn học sinh tự học kết hợp tổ chức hoạt động trên lớp nhằm giúp học sinh nắm vững được khái niệm giới hạn dãy số và đạo hàm. Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thế Sinh
Thông tin nhan đề:Dạy học khái niệm giới hạn dãy số và khái niệm đạo hàm cho học sinh lớp 11 chuyên Toán trung học phổ thông thông qua việc kết hợp hướng dẫn tự học và tổ chức hoạt động trên lớp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:134 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)