Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thế Sinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu các vấn đề lý luận về tự học, tổ chức hoạt động cho người học, thực trạng dạy học tự học và dạy học hai khái niệm giới hạn dãy số và đạo hàm ở một số trường THPT chuyên. Đề xuất biện pháp hướng dẫn học sinh tự học kết hợp tổ chức hoạt động trên lớp nhằm giúp học sinh nắm vững được khái niệm giới hạn dãy số và đạo hàm. Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng văn hóa toán học cho học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri thức
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh