Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thu Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về đặc điểm trẻ KTTT và hoạt động nhận thức của trẻ KTTT 5 - 6 tuổi. Nghiên cứu thực trạng phát triển kỹ năng nhận thức cho trẻ KTTT 5 - 6 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức trò chơi học tập tại ba trường Mầm non Thực hành: Hoa Hồng, Hoa Thủy Tiên và Hoa Sen của Trường CĐSP Trung ương. Đề xuất các biện pháp phát triển kĩ năng nhận thức cho trẻ KTTT 5 - 6 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức trò chơi học tập và tiến hành thực nghiệm nhằm khẳng định tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Biện pháp rèn luyện kỹ năng xử lí tình huống giao tiếp với bạn cho trẻ tự kỷ 4-5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển vốn từ thông qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Tiến trình công tác xã hội nhóm nh m nâng cao kĩ năng hợp tác cho trẻ tự kỉ tại Trung tâm công tác xã hội thành phố Hải Phòng
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi