Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Mai Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, nghiên cứu tài liệu về mô hình trường học mới ở Việt Nam. Tìm hiểu bộ tài liệu về dạy học môn Toán lớp 4 theo VNEN. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để tổ chức hoạt động dạy học môn Toán lớp 4 theo mô hình trường học mới VNEN
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình thành và rèn luyện tư duy lôgic cho học sinh thông qua việc dạy các khái niệm hình học ở tiểu học
Khai thác phần mềm Geogebra trong dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Triết lí nhân sinh trong lễ hội đền Trần tỉnh Nam Định
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở lớp 9