Hình thành và rèn luyện tư duy lôgic cho học sinh thông qua việc dạy các khái niệm hình học ở tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Xuân

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI

Năm Xuất Bản: 1998

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nêu một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của việc hình thành và rèn luyện tư duy lôgic cho học sinh tiểu học thông qua việc dạy các khái niệm hình học và một số biện pháp hình thành khái niệm về hình học, từ đó đề xuất một số biện pháp dạy hình học nâng cao nhận thức và rèn luyện tư duy lôgic học sinh, góp phần đem lại kết quả cao trong dạy và học hình học ở bậc tiểu học

Tác Giả:Nguyễn Thị Xuân
Thông tin nhan đề:Hình thành và rèn luyện tư duy lôgic cho học sinh thông qua việc dạy các khái niệm hình học ở tiểu học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHNI
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr
Năm Xuất Bản:1998

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)