Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1998
Nêu một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của việc hình thành và rèn luyện tư duy lôgic cho học sinh tiểu học thông qua việc dạy các khái niệm hình học và một số biện pháp hình thành khái niệm về hình học, từ đó đề xuất một số biện pháp dạy hình học nâng cao nhận thức và rèn luyện tư duy lôgic học sinh, góp phần đem lại kết quả cao trong dạy và học hình học ở bậc tiểu học
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Khai thác phần mềm Geogebra trong dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 4 - lớp 5 thông qua phép suy luận quy nạp trong dạy học các yếu tố hình học
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Triết lí nhân sinh trong lễ hội đền Trần tỉnh Nam Định
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở lớp 9
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông