Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh, Thị Thu Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ Mầm non nói chung và cho trẻ khiếm thị Mầm non nói riêng. Phân tích thực trạng hoạt động giáo dục hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng của sự vật cho trẻ khiếm thị Mầm non. Đề xuất các biện pháp và khảo nghiệm về sự cần thiết, tính khoa học và tính khả thi của các biện pháp hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị 4 - 5 tuổi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trịnh, Thị Thu Thanh
Thông tin nhan đề:Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)