Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Phương Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng kênh hình trong dạy văn thuyết minh. Định hướng sử dụng kênh hình cho các bài học lí thuyết văn thuyết minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đề xuất cách sử dụng kênh hình trong dạy lí thuyết văn thuyết minh nhằm nâng câo chất lượng dạy học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm truyện lịch sử Tô Hoài
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Khảo sát thể thơ tự do
Thi pháp tản văn của Trần Thu Trang
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết thông diễn học và thi pháp học dạy học bài Đàn ghi ta của Lor - Ca (Thanh Thảo) trong chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm dạy học hướng vào học sinh khi dạy đoạn trích ''Đất nước'' của Nguyễn Khoa Điềm ở nhà trường phổ thông