Phát triển chương trình dạy học phần giáo dục kỹ năng sống theo tiếp cận năng lực cho sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Duyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển chương trình dạy học phần giáo dục kỹ năng sống theo tiếp cận nguồn lực. Khảo sát thực trạng chương trình dạy học phần giáo dục kỹ năng sống và đề xuất chương trình dạy học học phần giáo dục kỹ năng sống theo tiếp cận năng lực của sinh viên khoa Tâm lý giáo dục - Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Duyên
Thông tin nhan đề:Phát triển chương trình dạy học phần giáo dục kỹ năng sống theo tiếp cận năng lực cho sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)