Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản liên quan đề đề tài. Đề xuất biện pháp dạy học ca dao ''Những câu hát về tình cảm gia đình'' ở THCS Sơn La theo hướng tiếp cận văn hóa. Xây dựng giáo án thực nghiệm theo hướng tiếp cận văn hóa dựa trên trình độ học sinh Trung học cơ sở miền núi Sơn La
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của tín ngưỡng, lễ hội đến sự kiến tạo không gian làng trong truyện cổ tích Hàn Quốc - Việt Nam
Đặc điểm truyện ngắn Lê Minh Hà
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Hội Gióng từ góc nhìn sinh thái học văn hóa
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh
Tục ngữ người Việt về con người, xã hội và khả năng ứng dụng trong xã hội đương đại