Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Gấm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tổng quan về lí luận dạy học về việc tổ chức HĐNT của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông. Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học Vật lí và việc sử dụng dạy học GQVĐ với sự hỗ trợ của video clip trong việc tổ chức dạy các bài học trong chương Sóng cơ học Vật lí 12 THPT. Phân tích nội dung, chương trình SGK Vật lí 12; tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức hoạt động dạy học cho học sinh trong dạy học chương Sóng cơ học Vật lí 12
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm cơ học kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 10
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm dùng vi điều khiển trong dạy học các định luật chất khí - Vật lí 10
Đánh giá tiềm năng sáng tạo và năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề tích hợp STEM
Dạy học các phần ''từ trường cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật ở Lào
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với bảo vệ môi trường gắn với giáo dục phát triển bền vững
Tổ chức hoạt động ngoại khóa vật lí về cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 11
Xây dựng và sử dụng mô phỏng với phần mềm Coach trong dạy học chương sóng cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh