Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dư, Thị Dương Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về chuẩn kiến thức, kĩ năng, chuẩn kiến thức kĩ năng môn Hóa học ở trường THPT, các phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức kĩ năng, thực trạng của việc dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Hóa học ở một số trường THPT thành phố Hà Nội. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực để thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng trong dạy học Hóa học ở trường THPT, đặc biệt giảng dạy phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hướng dẫn học sinh THPT tiếp nhận kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng:
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực