Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Thiện Quý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá trong dạy học ở trường THPT. Tìm hiểu thực trạng đánh giá ở trường THPT và đề xuất một số phương pháp đánh giá áp dụng trong dạy học Tin học lớp 11. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá Hiệu quả việc áp dụng các phương pháp đánh giá đã đề xuất vào từng nội dung trong chương trình Tin học lớp 11 ở trường THPT Hưng Yên, thành phố Hưng Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Kĩ năng kiểm soát cảm xúc của nhân viên tham vấn tâm lí qua tổng đài điện thoại
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9