Tìm kiếm nâng cao
$aXây dựng và sử dụng bài giảng điện tử chương I phần di truyền học - sinh học 12 (Ban cơ bản) theo hướng tích hợp truyền thống đa phương tiện/$cLê Thị Thanh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aNâng cao năng lực dạy học cho giáo viên dạy nghề cắt gọt kim loại trong dạy học môđun gia công trên máy tiện CNC/$cNguyễn Văn Bảy Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aCái ngẫu nhiên trong 'nhạc đời may rủi' của Paul Auster/$cNguyễn Thị Ngọc Thuý Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aThiết kế tài liệu dạy học 'Luyện câu' cho giờ học tự chọn ở tiểu học/$cPhan Thị Ngọc Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aQuan niệm nghệ thuật về con người từ 'Thánh Tông di thảo' đến 'Truyền kỳ mạn lục'/$cVũ Thị Thu Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aSử dụng tư liệu thu được từ thực tập sư phạm của Sinh viên để biên soạn bài tập dùng vào dạy học phần lý luận dạy học sinh học (phần đại cương)/$cAn Biên Thuỳ Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aTrường nghĩa 'Hiện tượng khí tượng' trong truyện Kiều - Nguyễn Du/$cNguyễn Thu Trang Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aDạy học theo môđun kỹ năng hành nghề, vận dụng vào dạy học môđun 'Sửa chữa và bảo dưỡng máy điện' trong đào tạo nghề trình độ cao đẳng/$cTrần Văn Chương Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aNhững biện pháp phối hợp giữa kết quả đọc truyện 'Vợ chồng A Phủ' của học sinh với tiến trình dạy học đoạn trích/$cNguyễn Thị Loan Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aVận dụng nguyên tắc thống nhất giữa lý luận và thực tiễn trong việc dạy học bài 'Hình thái kinh tế - xã hội' môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng sư phạm Thái Nguyên/$cNguyễn Thị Hồng Hải Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aTổ chức dạy học các nội dung kiến thức chương 'Dòng điện trong các môi trường' sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao theo quan điểm của dạy học chủ đề nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong học tập/$cPhạm Hoài Nam Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aNghệ thuật truyện 'Thảo Nguyên' của A. Sêkhốp/$cTrần Thị Thuý Nga Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$aBiện pháp dạy học đoạn trích 'Đất nước' trong trường ca 'Mặt đường khát vọng' của Nguyễn Khoa Điềm theo hướng tiếp cận văn hoá/$cNguyễn Thị Hằng Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$a Giáo trình sinh lí học trẻ em:$b Tài liệu dung cho sinh viên các trường Sư phạm mầm non/$c Lê Thanh Vân Đại học Sư phạm.-2009
$a Lời văn ý thơ Hồ Chí Minh :$b (Nghiên cứu học tập tư tưởng, đạo đức - thơ văn Hồ Chí Minh) Lao động.-2009
$a Giáo trình đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam:$b Dành cho sinh viên Đại học, Cao đẳng khối không chuyên ngành Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh Chính trị Quốc gia.-2009
$a Thiên nhiên - thế giới tinh thần của con người trong văn xuôi Hoàng Phủ Ngọc Tường/$c Ngô Minh Hiền
$a Nhà văn liệt sĩ Nguyễn Ngọc Tấn - Nguyễn Thi/$c Tôn Phương Lan
$a Số phận của "chủ nghĩa hiện thực xã hội chủ nghĩa" ở Trung Quốc/$c Lê Huy Tiêu
$a Thiết kế và sử dụng kênh hình nhằm nâng cao nhận thức tích cực cho học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên trong dạy học Sinh học 8/$c Nguyễn Văn Thắng Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009