Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Xác định nguyên tắc và quy trình xây dựng bài giảng điện tử hướng tích cực truyền thống đa phương tiện. Phương pháp sử dụng bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động tự chiếm lĩnh kiến thức cho học sinh trong dạy học chương I - phần di truyền học, sinh học 12 (cơ bản). Thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính đúng đắn của giả thuyết khoa học mà đề tài đã đặt ra.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a576.507
100 ## $aLê, Thị Thanh
245 ## $aXây dựng và sử dụng bài giảng điện tử chương I phần di truyền học - sinh học 12 (Ban cơ bản) theo hướng tích hợp truyền thống đa phương tiện/$cLê Thị Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a96 tr. + Phụ lục
520 ## $aXác định nguyên tắc và quy trình xây dựng bài giảng điện tử hướng tích cực truyền thống đa phương tiện. Phương pháp sử dụng bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động tự chiếm lĩnh kiến thức cho học sinh trong dạy học chương I - phần di truyền học, sinh học 12 (cơ bản). Thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính đúng đắn của giả thuyết khoa học mà đề tài đã đặt ra.
653 ## $aBài giảng điện tử
653 ## $aĐa phương tiện
653 ## $aDi truyền học
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
900 ## 1
911 ## N.N.Hưng
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học sinh học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fDương Tiến Sỹ$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2095
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài giảng điện tử Đa phương tiện Di truyền học Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh học