Thiết kế và sử dụng kênh hình nhằm nâng cao nhận thức tích cực cho học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên trong dạy học Sinh học 8 / Nguyễn Văn Thắng Nguyễn Văn Thắng  

Thiết kế và sử dụng kênh hình nhằm nâng cao nhận thức tích cực cho học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên trong dạy học Sinh học 8 / Nguyễn Văn Thắng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Văn Thắng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản chất, vị trí, ý nghĩa của phương tiện trực quan (đặc biệt là kênh hình như: ảnh chụp, tranh vẽ, phim hoạt hình, phim video...) trong lý luận dạy học và trong dạy học Sinh học. Tìm hiểu đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên. Điều tra thực trạng việc trang bị và sử dụng kênh hình trong dạy học Sinh học lớp 8 ở vùng Tây Nguyên. Xác định những nguyên tắc sư phạm chỉ đạo quá trình thiết kế và sử dụng kênh hình để tổ chức hoạt động nhận thức tính tích cực cho học sinh. Thiết kế giáo án dạy học và thực nghiệm sư phạm, thu thập và xử lý số liệu thực nghiệm bằng thống kê toán học.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:570.7
Tác giả:Nguyễn Văn Thắng
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng kênh hình nhằm nâng cao nhận thức tích cực cho học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên trong dạy học Sinh học 8 / Nguyễn Văn Thắng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2009
Mô tả vật lý:146 tr.+ phụ lục
Từ Khóa:Học sinh. Lớp 8. Phương pháp dạy học. Sinh học. Tây Nguyên. Thiết kế kênh hình

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/1184-5

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa