Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Văn Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản chất, vị trí, ý nghĩa của phương tiện trực quan (đặc biệt là kênh hình như: ảnh chụp, tranh vẽ, phim hoạt hình, phim video...) trong lý luận dạy học và trong dạy học Sinh học. Tìm hiểu đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên. Điều tra thực trạng việc trang bị và sử dụng kênh hình trong dạy học Sinh học lớp 8 ở vùng Tây Nguyên. Xác định những nguyên tắc sư phạm chỉ đạo quá trình thiết kế và sử dụng kênh hình để tổ chức hoạt động nhận thức tính tích cực cho học sinh. Thiết kế giáo án dạy học và thực nghiệm sư phạm, thu thập và xử lý số liệu thực nghiệm bằng thống kê toán học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a570.7
100 ## $aNguyễn Văn Thắng
245 ## $aThiết kế và sử dụng kênh hình nhằm nâng cao nhận thức tích cực cho học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên trong dạy học Sinh học 8/$cNguyễn Văn Thắng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a146 tr.+ phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về bản chất, vị trí, ý nghĩa của phương tiện trực quan (đặc biệt là kênh hình như: ảnh chụp, tranh vẽ, phim hoạt hình, phim video...) trong lý luận dạy học và trong dạy học Sinh học. Tìm hiểu đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc ít người vùng Tây Nguyên. Điều tra thực trạng việc trang bị và sử dụng kênh hình trong dạy học Sinh học lớp 8 ở vùng Tây Nguyên. Xác định những nguyên tắc sư phạm chỉ đạo quá trình thiết kế và sử dụng kênh hình để tổ chức hoạt động nhận thức tính tích cực cho học sinh. Thiết kế giáo án dạy học và thực nghiệm sư phạm, thu thập và xử lý số liệu thực nghiệm bằng thống kê toán học.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 8
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aTây Nguyên
653 ## $aThiết kế kênh hình
900 ## 1
911 ## N.T.Thuận
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học$b62.14.10.07$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐinh Quang Báo$gGS.TS.$fDương Tiến Sĩ$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1184-5
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lớp 8 Phương pháp dạy học Sinh học Tây Nguyên Thiết kế kênh hình