Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thanh Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Điều tra thực trạng dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề và đưa giáo dục môi trường vào trong dạy học Hóa học ở trường THPT hiện nay. Thiết kế chủ đề dạy học giáo dục môi trường theo địa chỉ tích hợp. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh và thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các chủ đề dạy học tích hợp
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh các trường Trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên