Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phương pháp dạy học nhằm tích cực hoá học sinh. Khảo sát về tính tích cực trong học tập của học sinh lớp 11. Nghiên cứu nội dung, vị trí và vai trò của chương trình tin học lớp 11. Thiết kế mẫu một số tiết học của chủ đề “Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu” có sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với một số bài giảng cụ thể để kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của các phương pháp dạy học đã đề xuất
Đặc điểm và biến đổi khí hậu tỉnh Phú Thọ
Một số biện pháp phát triển năng lực người học trong dạy học Địa lí trung học cơ sở
Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu đến vấn đề ngập lụt ở thành phố Hà Nội
Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng hướng tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc ít người: minh chứng từ vùng núi Đông Bắc, Việt Nam
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Tổ chức dạy học nói - nghe cho học sinh lớp 3
Ứng dụng học liệu số trong dạy học nội dung Hình học trực quan ở lớp 6
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên