Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Kỳ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Khái quát cơ sở lí luận về quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng thể hiện tự tin cho học sinh trường THCS. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng thể hiện tự tin cho học sinh THCS ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Tổ chức tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dạy học các môn khoa học xã hội
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học