Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Bích Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức phát triển chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động phát triển chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh
Sử dụng tư liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Quang Lập
Tiếng cười trong tiểu thuyết của Hồ Anh Thái