Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ma, Thị Hoản
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về quản lý giáo dục phòng tránh xâm hại trẻ em trong trường tiểu học. Nghiên cứu thực và đề xuất một số biện pháp quản lý phù hợp trong quản lý giáo dục phòng tránh xâm hại ở các trường tiểu học huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội cá nhân hỗ trợ học sinh bị bắt nạt qua mạng tại Trường Trung học phổ thông Quảng Oai, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý phối hợp giữa nhà trường với các lực lượng giáo dục trong phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh các trường tiểu học thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Pháp luật giao thông đường bộ