Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học chương

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ, Thị Tuyết

Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học STEM, dạy học phát triển năng lực và năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng, tìm hiểu các phương pháp dạy học phát triển năng lực. Điều tra thực trạng dạy học STEM và việc dạy học phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng trong dạy học Hóa học ở trường THPT hiện nay. Tìm hiểu nội dung chương Este – Lipit – Hóa học 12, từ đó thiết kế chủ đề dạy học STEM nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THPT. Thiết kế bộ công cụ nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh. Thực nghiệm sư phạm và xử lý thống kê số liệu thực nghiệm để bước đầu kiểm nghiệm đánh giá hiệu quả của các chủ đề dạy học STEM đã thực nghiệm ở các trường THPT. Từ đó đề xuất một số khuyến nghị về dạy học STEM trong hóa học ở trường THPT.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Tuyết
Người đóng góp:Trần Trung Ninh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học chương
Nhà Xuất Bản:Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)