Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Hồ Thị Thùy Lê
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10