Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Kim Cương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tập trung làm sáng tỏ về mặt cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của phương pháp dạy học nêu vấn đề. Khảo sát, đánh giá thực trạng vận dụng phuong pháp dạy học nêu vấn đề và đề xuất nguyên tắc, biện pháp để thực hiện phương pháp dạy học nêu vấn đề có hiệu quả phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Phú Yên. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục an toàn giao thông cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 6 tại trường THCS Lê Quý Đôn, Cầu Giấy, Hà Nội
Tập bài giảng Lịch sử tư tưởng Việt Nam
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT