Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý dạy học, quản lý dạy học môn tiếng Anh ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học tiếng Anh ở trường THCS huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quản lí dạy học có ứng dụng công nghệ thông tin ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Quản lí dạy học theo chủ đề ở các trường Trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm thành phố Hà Nội
Quản lí dạy học tiếng Anh ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh có ứng dụng công nghệ thông tin ở các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
Quản lí hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học phổ thông huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng theo hướng nghiên cứu bài học
Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân I
Quản lí ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lý dạy học tại Học viện Phật giáo Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các THPT ngoài công lập quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động đảm bảo chất lượng tại trường Đại học FPT đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá quốc tế QS Stars