Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường THCS. Điều tra, phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường THCS huyện Mỹ Đức , thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở
Quản lí dạy học có ứng dụng công nghệ thông tin ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Quản lí dạy học ở trường Trung học cơ sở trên địa bàn quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lí dạy học theo chủ đề ở các trường Trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm thành phố Hà Nội
Quản lí hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học phổ thông huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng theo hướng nghiên cứu bài học
Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân I
Quản lý dạy học tại Học viện Phật giáo Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các THPT ngoài công lập quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động đảm bảo chất lượng tại trường Đại học FPT đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá quốc tế QS Stars